HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG NĂM 2022, KẾ HOẠCH NĂM 2023

0
295
Có thể là hình ảnh về 8 người, mọi người đang đứng và trong nhà
     Chiều ngày 13 tháng 01 năm 2023, Bệnh viện trường Đại học Y khoa Vinh tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2022, triển khai kế hoạch năm 2023.
Tham dự hội nghị về phía nhà trường có TS. Lê Thị Thanh Tâm – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch hội đồng trường; TS. Nguyễn Văn Tuấn – Phó Hiệu trưởng cùng các thầy cô trưởng phó khoa, phòng, trung tâm của trường Đại học Y khoa Vinh. Về phía bệnh viện có PGS.TS.BSCKII Cao Trường Sinh – Giám đốc Bệnh viện kiêm Phó hiệu trưởng nhà trường; Ban giám đốc cùng toàn thể cán bộ khoa, phòng, viên chức và người lao động tham dự hội nghị. BS.CKII Lê Xuân Thu – Phó giám đốc bệnh viện thay mặt ban giám đốc báo cáo tổng kết hoạt động bệnh viện năm 2022 và kế hoạch năm 2023.
     Bệnh viện thành lập năm 2018 trải qua 4 năm hoạt động trong bối cảnh dịch bệnh bùng phát kéo dài đã gặp rất nhiều khó khăn, nhưng với tinh thần đoàn kết, quyết tâm vượt qua khó khăn và đảm bảo hoạt động khám chữa bệnh liên tục và thực hiện phát triển các kỹ thuật can thiệp mới. Trong năm qua bệnh viện đã tổ chức khám chữa bệnh cho hơn 56.000 bệnh nhân, tổ chức khám và cấp thuốc miễn phí cho gần 1000 bệnh cho bệnh nhân nghèo ở 2 huyện Quỳ Châu và Quế Phong, tổ chức thành công chương trình kêu gọi hỗ trợ quỹ bệnh nhân nghèo tại bệnh viện tổng tiền và hiện vật được 250.000.000 đồng. Khám và cấp thuốc miễn phí cho gần 1200 trẻ em khuyết tật, khó khăn trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Bệnh viện cũng đã triển khai thành công nhiều kỹ thuật mới, kỹ thuật cao như thay khớp háng, khớp gối, điều trị khớp gối bằng huyết tương giàu tiểu cầu v.v …Bệnh viện phát triển các chuyên khoa mũi nhọn như tim mạch, răng hàm mặt, tai mũi họng, lọc máu chu kỳ, chạy thận nhân tạo…Chú trọng công tác an toàn người bệnh, không để xẩy ra tai biến trong chăm sóc và điều trị người bệnh.
     Phát biểu tại Hội nghị đ/c Lê Thị Thanh Tâm phát biểu chỉ đạo nhấn mạnh sẽ có các giải pháp cụ thể kết hợp Viện – Trường để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực giảng dạy và chất lượng khám chữa bệnh.
    Với những thành tích đạt được Hội đồng thi đua đề xuất giám đốc bệnh viện khen thưởng cho 7 tập thể khoa phòng và 23 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022.
Năm 2023, Bệnh viện sẽ tiếp tục ổn định và phát triển, tiếp tục triển khai nhiều kỹ thuật mới, có giải pháp để tăng cường nguồn nhân lực kết hợp giữa giảng dạy và khám chữa bệnh, nhằm nâng cao chất lượng và đưa bệnh viện trở thành địa chỉ tin cậy của người dân.
Sau đây là một số hình ảnh của hội nghị:
Có thể là hình ảnh về 8 người, mọi người đang đứng và trong nhà
Có thể là hình ảnh về 8 người, mọi người đang đứng và trong nhà
Có thể là hình ảnh về 13 người, mọi người đang đứng và trong nhà
Có thể là hình ảnh về 5 người, mọi người đang đứng và trong nhà
PHÒNG CTXH BỆNH VIỆN

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here