THÔNG BÁO MỜI THẦU DỊCH VỤ VỆ SINH

0
19

Bệnh viên Đại học Y khoa Vinh đang triển khai thực hiện “Thuê dịch vụ vệ sinh cho Bệnh viên Trường Đại học y khoa Vinh”. Để thực hiện các thủ tục đấu thầu theo đúng quy đinh, Bệnh viên kính mời các đơn vị có năng lực quan tâm gửi hồ sơ năng lực và bảng chào giá theo các nội dung yêu cầu như sau:

– Công việc: “Thuê dịch vụ vệ sinh cho Bệnh viên Trường Đại học y khoa Vinh” bao gồm: Thuê 08 nhân viên thực hiện vệ sinh trong khuôn viên Bệnh viên trong 24 tháng (Đã bao gồm hoá chất tẩy rửa và công cụ, dụng cụ vệ sinh trọng gói).

  1. Mục dích: Tạo dụng khuôn viên, cảnh quan sạch sẽ.
  2. Nội dung yêu cầu: 

2.1. Yêu cầu về năng lực (Nếu có, không bắt buộc gửi cùng):

  • Có giấy đăng ký kinh doanh phù hợp.
  • Có giấy phép hoạt động ngành nghề theo quy định (nếu có).
  • Giới thiệu về năng lực, kinh nghiệm nhà thầu và các hồ sơ liên quan khách (nếu có).

2.2. Yêu cầu về giá:

  • Giá chào dịch vụ được chào bằng đồng tiền Việt Nam
  • Giá chào không bao gồm nhiều mức giá hoặc có kèm điều kiện.
  • Giá chào đã bao gồm: đầy đủ các loại thuế, phí theo quy định và các chi phí liên quan không trái pháp luật.

2.3. Các yêu cầu khác:

  • Thời gian thực hiện công việc: 24 tháng.
  •  Thời gian nhận chào giá kể từ thời điểm phát hành thư mời chào giá đến 15h00 phút ngày 10/03/2025. Các báo giá gửi sau thời điểm hết hạn nộp báo giá sẽ không được xem xét.
  • Địa chỉ nhận báo giá: Phòng hành chính tổ chức – Bệnh viên Đại học Y khoa Vinh, Số 161B, đường Nguyễn Phong Sắc, phường Hưng Dũng, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.
  • Thường trực giải quyết công việc bên nhận: Phòng hành chính tổ chức – Bệnh viên Đại học Y khoa Vinh.
  • Nhà thầu sẽ được Bệnh viên Đại học Y khoa Vinh, liên hệ quan hình thức như: Điện thoại, Email, Fax hoặc bằng văn bản để thông báo và trao đổi các nội dung liên quan công việc (nếu cần)

Bệnh viên Đại học Y khoa  Vinh, kính mời các nhà thầu quan tâm gửi chào giá thời gian và địa điểm nêu trên.

Trân trong cảm ơn./.(File đính kèm)

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here